Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Biện pháp cải thiện da bị đồi mồi cực chuẩn

Thời gian vô tình trôi lấy đi thanh xuân của phụ nữ và để lại dấu vết thời gian trên khuôn mặt bằng những chấm đồi mồi. Đặc biệt là khi vào tuổi 30, những biểu hiện này lại càng hiện rõ trên khuôn mặt như là một lời nhắc đến lúc người phụ nữ cần có chế độ chăm sóc da hợp lý hơn. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất bằng những cách chăm sóc da đồi mồi chuẩn sau.

Xem thêm:

Biện pháp chăm sóc da đồi mồi cực chuẩn

1. Ngủ đủ thời gian

Thời gian ngủ cần thiết của một người ở trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi là 7-9 tiếng mỗi ngày. Đây là thời gian thích hợp để duy trì khả năng hoạt động và giải quyết các vấn đề khác của sức khỏe để duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và duy trì nét trẻ trung của da.

Giấc ngủ sẽ tạo cơ hội cho làn da tăng sản xuất collagen. Vì vậy, nếu như để cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu ngủ các bạn sẽ phải đối mặt với những hệ lụy của làn da mà dễ nhận thấy nhất là quầng thâm, bọng mắt, da tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Biện pháp cải thiện da bị đồi mồi cực chuẩn
Biện pháp cải thiện da bị đồi mồi cực chuẩn

2. Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nhân tố chủ yếu gây ra những vấn đề của làn da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Che chắn bảo vệ làn da là việc làm cần thiết để tránh được những tác động không tốt của ánh nắng lên da. Hãy chọn các loại kem chống nắng uy tín, không có chứa thành phần dễ kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và dùng đúng theo những hướng dẫn để có thể mang lại kết quả như mong đợi.

3. Bổ sung thêm nước và các chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, nếu thiếu nước sẽ làm hoạt động của các cơ quan bị đình trệ, da vì thế cũng sẽ bị khô ráp và xỉ màu. Hãy cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cho da, tăng cường sự trao đổi chất và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Trung bình mỗi ngày, một người trưởng thành cần phải cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau củ xanh để cung cấp đủ dinh dưỡng và lượng vitamin cần thiết cho da. Hãy ăn nhiều rau, củ, quả xanh vì đây là những loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E rất tốt cho da, đồng thời bạn cũng cần hạn chế đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức uống chứa cồn hoặc chứa chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cũng đóng vai trò quan trọng giống như việc chống nắng. Sau mỗi đợt tẩy tế bào chết, quá trình tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới được tạo ra, quá trình đàn hồi được thúc đẩy. Bạn có thể vận dụng 1 trong những cách tẩy tế bào chết tốt nhất trên thị trường như sử dụng kem, lotion hoặc gel… Cũng có thể sử dụng những dạng mặt nạ tẩy tế bào chết tự nhiên cho da từ bã cafe hay cám gạo.

Với làn da nhạy cảm, tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần, 2-3 lần mỗi tuần đối với da thường. Nếu gặp vấn đề với các sản phẩm tẩy tế bào chết như rát, kích ứng da thì hãy ngưng sử dụng ngay.

Một số liệu pháp trên chỉ là biện pháp hỗ trợ làm chậm lại tiến trình lão hóa và xuất hiện những chấm đồi mồi ở trên, rất khó có thể giúp bạn xóa mờ đi các biểu hiện tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả những chấm đồi mồi, cần tới địa chỉ khám da liễu uy tín nhất hà nội để được kiểm tra và có cách chữa trị hiệu quả nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0988.111.497 để được các chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét