Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Phương pháp chữa trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái hiệu quả

Bèo cái là loại cây quen thuộc sinh sôi trên nhiều mặt ao hồ, sông thường được dùng để làm thực phẩm cho lợn. Hơn nữa, đây còn là một vị thuốc được sử dụng thông thường trong dân gian và đông y để trị liệu bệnh lý, nhất là nhiều chứng ngoài da và chứng bệnh viêm xoang hữu hiệu. Sau đây là phương pháp chữa trị bệnh viêm xoang mũi, viêm mũi dị ứng từ cây bèo cái rất đơn giản mà đem lại hữu hiệu cao và an toàn.


Xem thêm:

Bài thuốc từ cây bèo cái trị viêm xoang mũi hữu hiệu


Dùng bèo cái để điều trị chứng bệnh là một vị thuốc không cần ai cũng biết đến và sử dụng. Tuy nhiên theo đông y và cả y học hiện đại đã chứng minh đây là một loại thảo dược tự nhiên có công dụng trị liệu hội chứng hữu hiệu và an toàn.

Phương pháp chữa trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái hiệu quả
Phương pháp chữa trị bệnh viêm xoang mũi từ bèo cái hiệu quả


Theo quan niệm của Đông y, bèo cái có vị cay, tính lạnh, vào những kinh phế và bàng quang, có công dụng phát hãn giải biểu (tức là khiến cho ra mồ hôi để giải cảm), thấu chẩn chỉ dương (làm cho ban chẩn mọc ra ngoài và chống ngứa), lợi thủy tiêu thũng... Nhiều bài thuốc từ bèo cái được sử dụng rất nhiều để trị bệnh ngoài da rất tốt.

Theo y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh bào cái có khả năng sẽ chống dị ứng rất tốt, có khả năng sẽ dùng trong thời gian dài mà không dẫn tới công dụng phụ nào. Với người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng có khả năng sẽ sử dụng bài thuốc từ bèo cái để điều trị viêm xoang như sau:

Dùng bài thuốc gồm: bèo cái khô 10g, kim ngân 8g, bạch chỉ và hoàng cầm mỗi loại 5g, cam thảo 4g. Tất cả tạo thành một thang thuốc sắc uống thay nước trà hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho hiệu quả khắc phục và giảm nhẹ các tình trạng viêm xoang hữu hiệu.

Dùng 250g bèo cái tươi rửa sạch, bỏ rễ và lá úa, giã nát, lọc sạch bã giữ lấy nước pha loãng uống trong ngày.

Bài thuốc từ bèo cái chữa viêm xoang mũi rất đơn giản, có khả năng áp dụng lâu dài đem lại rất tốt cao và an toàn. Rất nhiều bạn rất có thể ghi nhớ để áp dụng nếu mà phải thiết giúp phòng tránh và chữa trị viêm xoang rất tốt.

Nếu như những biện pháp chữa bệnh trên không đem lại hiệu quả như mong đợi, các bạn hãy đến phong kham chuyen khoa tai mui hong để được thăm khám, kiểm tra và có phương pháp chữa trị hiệu quả hơn. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét